Có nên mua nước hoa xách tay Singapore không ?



Co nen mua nuoc hoa xach tay Singapore không ?



Hiện nay trên thị trường tràn ngập thông tin về nước hoa xách tay Singapore , nước hoa fake 1 Singapore  với giá rẻ hơn so với giá nước hoa chính hãng với rất nhiều lời chào mời hấp dẫn như: độ lưu hương không thua kém gì chính hãng khoảng 6 đến 8 tiếng, sản phẩm và mẫu mã giống đến 90%, đầy đủ các nhãn hiệu.
Vậy nước hoa nước hoa xách tay Singapore là gì? Tại sao giá cả lại rẻ đến như vậy? Chất lượng nước hoa xách tay Singapore như thế nào? .Hãy cùng shopnuochoachinhhang tìm hiểu nhé

vì sao giá  nước hoa xách tay Singapore lại rẻ


Theo như mình nghiên cứu thị trường thì nước hoa xách tay Singapore  thực chất là nước hoa fake 1 (nước hoa làm giả nước hoa chính hãng) vì Singapore không phải là nước sản xuất và xuất khẩu nước hoa chính hãng. Chính vì vậy mà giá thành của nước hoa xách tay Singapore lại rẻ hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng.

Chất lượng và độ lưu hương của nước hoa xách tay Singapore :

Vì là nước hoa fake nên chất lượng nước hoa Singapore không thể nào tốt như chính hãng được và theo nghiên cứu thì độ lưu hương của nước hoa fake Singapore chỉ được 2 tới 3 tiếng thôi.

Tác hại khi sử dụng nước hoa fake

Các bạn có thể search trên mạng có rất nhiều bài viết về tác hại khôn lường khi sử dụng nước hoa fake hoặc những bài viết về tác hại khi sử dụng nước hoa fake tại shopnuochoachinhhang.com
Tóm lại là một khách hàng thông thái thì bạn không nên mua nước hoa  xách tay Singapore nhé .
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment