Xuất xứ của nước hoa CHANEL

Xuat xu cua nuoc hoa Chanel


Khi nhắc đến thương hiệu  Chanel chắc hẳn là không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích mùi hương trên toàn thế giới .Trong thế giới nước hoa Chanel đại diện cho sự đẳng cấp, sự tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên không hẳn những ai yêu thích hay sử dụng nước hoa Chanel đều biết rõ về lịch sử , xuất xứ của thương hiệu nổi tiếng này.

Cha đẻ của nhãn hiệu Chanel là Coco Chanel  tên thật là Gabrielle Bonheur (1883-1971) sau này do sự nổi tiếng và những đóng góp vĩ đại của bà cho ngành mỹ phẩm Pháp bà  đã vinh dự trở thành 1 trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20 do tạp chí Times bình chọn.Khởi đầu bằng công việc bán những sản phẩm quần áo thời trang vào năm 1909 với thương hiệu Chanel. Khi những mẫu thiết kế của hãng ngày càng được biết đến bà đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm nước hoa nhằm phối hợp với những sản phẩm thời trang của mình. Và Chanel No.5 chính là đứa con đầu tiên mà bà và các đồng sự cho ra đời . Ban đầu Chanel No.5 được tặng kèm  cho khách hàng khi mua những sản phẩm thời trang. Nhưng qua nhiều năm nghiên cứu và không ngừng cải tiến, cũng như sự đón nhận rất nhiệt tình của khách hàng nên đến nam 1921 nhãn hàng Chanel No.5 chính thức được bán rỗng rãi trên thị trường quốc tế và mang lại thành công vang dội.

Với những thành công như vậy  Chanel đã quyết định thành lập công ty nước hoa cho riêng mình, chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh mùi hương ở kinh đô thời trang Pháp hoa lệ. Với đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và tâm huyết  Chanel đề ra tiêu chí nước hoa Chanel đại diện cho sự đẳng cấp, sự tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.
Lần luợt các sản phẩm nổi tiếng của hãng được ra đời như :
  • Nước hoa N.22 (sản xuất năm 1922), Gardenia (1925) với hương hoa trà vô cùng nữ tính và quyến rũ, rồi lần lượt đến Bois des Iles lấy cảm hứng từ phương Đông, Cuir de Russie
  • Một sản phẩm nổi tiếng nữa là nhãn hãng No.19(1970) dòng nước hoa mà Chanel sản xuất riêng cho phái mạnh và cũng được thị trường đón nhận rất mạnh mẽ.
  • Tiếp theo là những chuỗi sản phẩm như Chanel Coco dành riêng cho phái đẹp (1984).
  • Allure Homme

Qua gần 100 năm hình thành và phát triển Chanel với cả trăm sản phẩm Chanel ngày càng khẳng định vị thế của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm về xuất xứ các loại nước hoa nổi tiếng khác tại đây:
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment