Xuất xứ của nước hoa CAROLINA HERRERA

Xuat xu cua nuoc hoa CAROLINA HERRERA

Vào năm 1981 công ty thời trang CAROLINA HERRERA được thành lập bởi HERRERA một chyên gia thời trang hàng đầu thế giới những bộ sưu tập thời tran của bà luôn có mặt trong những tuần lễ thời trang danh tiếng hay giới thiệu trong những buổi biểu diễn danh giá. Những thiết kế của bà luôn chạm đến tột cùng của sự hoàn hảo là minh chứng cho sự phá vỡ những giới hạn, phong cách của bà là sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại một cách tinh tế.
Bằng những kinh nghiệm và tài năng của mình bà đã hợp tác với con gái của mình CAROLINA cho ra đời sản phẩm nước hoa mang thương hiệu CAROLINA HERRERA. Thương hiệu CAROLINA HERRERA chắc hẳn những ai đam mê mùi hương không ai là không biết đến qua những sản phẩm luôn đứng đầu các bảng xếp hạng về nước hoa trên thế giới cũng như được đông đảo mọi người ưa chuộng và sử dụng.
Hương thơm của nước hoa  CAROLINA HERRERA chính là sự hoàn hảo phá vỡ mọi giới hạn,sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, nước hoa  CAROLINA HERRERA làm nổi bật cái đẹp nhất trong mỗi con người mà không làm mất đi cá tính của riệng mỗi người.
Những sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến:
  • 212 Vip Men
  • 212 For Men
  • 212 Sexy
  • 212 Vip Rose For Women
  • 212 Sexy for Men
Bạn có thể tham khảo thêm về xuất xứ các loại nước hoa nổi tiếng khác tại đây:
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment