Xuất xứ của nước hoa CALVIN KLEIN

Xuat xu cua nuoc hoa CK


Một thương hiệu hàng đầu nữa trong ngành công nghiệp thời trang thế giới không thua kém bất kỳ hãng thời trang nào đó là thương hiệu CALVIN KLEIN. Thương hiệu CALVIN KLEIN kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ trang phục, nước hoa, đồng hồ,giày dép, mỹ phẩm làm đẹp, các thiết bị trang trí nội thất.
Được thành lập vào năm 1968 của  nhà thiết kế cùng tên CALVIN KLEIN trụ sở chính tại MỸ. CALVIN KLEIN nhanh chóng thể hiện chỗ đứng của mình trên nước Mỹ rồi đến thị trường quốc tế.
Ông chủ CALVIN KLEIN đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá vì những đóng góp của mình cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Nước hoa CALVIN KLEIN được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới năm 1981  lấy cảm hứng, phong cách vô cùng phóng khoáng mà lại vừa là một vẻ đẹp cổ điển bất chấp không gian và thời gian.
Tính cho đến nay nhãn hãng nước hoa CALVIN KLEIN đã sở hữu trong tay hơn 100 sản phẩm nước hoa trong đó có một số loại nổi tiếng có thể kể đến như: Eternit Now for women, Eternity Moment, Eternity for women Aqua, CK One Summer 2012,  Eternit Now for Men, Eternity for men Aqua, CK Free for Men...
Bạn có thể tham khảo thêm về xuất xứ các loại nước hoa nổi tiếng khác tại đây:
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment