CÁC LOẠI NƯỚC HOA NAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THẾ GIỚI

Các loại nước hoa nam nổi tiếng thế giới

Nước hoa là một loại mỹ phẩm đặc biệt làm cho chúng ta thêm tự tin quyến rũ trong mắt người khác, nó còn giúp chúng ta thể hiện cá tính phong cách của bản thân nữa. Ngày nay nhắc đến nước hoa không chỉ dành riêng cho phái đẹp nữa mà nó còn được sản xuất cho cả những đấng mày râu nữa. Vậy trên thế giới có rật nhiều loại nước hoa dành cho nam vậy làm cách nào để bạn chọn được loại nước hoa phù hợp cho mình. Hôm nay nuochoa123 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Các loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây.
 

212 VIP MEN


Các loại nước hoa nam nổi tiếng thế giới 01
Nước hoa chính hãng 212 VIP MEN là sản phẩm được đại đa số đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất. Hương thơm của nó thể hiện tinh thần của một bữa tiệc đầy hoang dã lôi cuốn giúp cho bạn trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Mùi huơng đăc trưng: hương bạc hà, gừng, gỗ đàn hương, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.
 

BLUE DE CHANEL


Các loại nước hoa nam nôi tiếng thế giới 02
Nước hoa chính hãng BLUE DE CHANEL cũng là lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu. Nó là sản phẩm của tập đoàn CHANEL được sản xuất dựa trên mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp với các hương liệu như làm tăng thêm nét mạnh mẽ, đầy cá tính cho bạn nam sử dụng. Mùi hương đặc trưng: hương bưởi, hạt tiêu hồng, gỗ đàn hương, nhục đậu khấu, gừng, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, cỏ vertier, hương tuyết tùng.

DKNY MEN


Các loại nước hoa nam nôi tiếng thế giới 03
Nước hoa chính hãng DKNY MEN là lựa chọn cho những người đàn ông mong muốn được nổi loạn, muốn được thể hiện cá tính của mình, mong muốn hút hồn các cô gái thì loại nước hoa này cũng là sự lựa chọn không tồi. Mùi hương đặc trưng: hoa nhài, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cây iris thơm, cam, quýt, tiêu trắng, cây xô thơm, oải hương, violet…

ACQUA DI GIO POUR HOMME


Các loại nước hoa nam nôi tiếng thế giới 04
Một loại nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Nước hoa nam ACQUA DI GIO POUR HOMME nó là chính là sự tinh túy nhất từ sự kết hợp hoàn hảo nhất của biển khơi, ánh nắng mặt trời, những con gió biển lồng lộng từ Địa Trung Hải sẽ làm thể hiện rõ ràng chất nam tính trong bạn . Mùi hương đặc trưng: hương thơm của biển kết hợp với cam, quít,chanh yên, quả hồng vàng, hương thảo, hoa súng, hổ phách, hoắc hương.

DIESL FUEL FOR LIFE POUR HOMME


Các loại nước hoa nam nôi tiếng thế giới 05
Nước hoa chính hãng DIESL FUEL FOR LIFE POUR HOMME chính là sự đánh dấu trở lại của thương hiệu DIESL với lĩnh vực sản xuất nuớc hoa. DIESL FUEL FOR LIFE POUR HOMME mang trong mình hơi thở của sự năng động của sống hiện đại, một phong cách nam tính mạnh mẽ và tạo nét riêng khác biệt. Mùi hương đặc trưng: bưởi, badian, cây vòi voi, hương gỗ,cúc trường sinh, frambione, cây oải hương. Shopnuochoachinhhang cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của shop trong thời gian qua chúc quý khách hàng luôn tươi vui thành công trong cuộc sống. XEM THÊM
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment