NƯỚC HOA FAKE 1 LÀ GÌ VÀ CÓ NÊN DÙNG NƯỚC HOA FAKE HAY KHÔNG ?

Nước hoa fake nói riêng và những mặt hàng mỹ phẩm, thời trang giả là 1 trong những nổi ám ảnh ở thị trường sản phẩm làm đẹp Việt Nam. Thời gian gần đây, trên các diễn đàn, Facebook, và các web thương mai điện tử tràn ngập các loại nước hoa với tên gọi “Nước Hoa Nhập Khẩu, Nước Hoa Fake Singapore Loại 1, Nước Hoa Xách Tay, Nước hoa Pháp Xách Tay v.v” được bán với giá rẻ hơn các loại nước hoa nhập khẩu chính ngạch với các cam kết “hot” như là độ lưu hương 8 đến 10 giờ thậm chí vài ba ngày. Các loại nước hoa trên được quảng cáo đủ loại thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Hermes… với giá chỉ từ 100.000-400.000vnd/ml Bài viết này bạn sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thị trường nước hoa giả (fake) và nước hoa fake 1 ở Việt Nam.
Xem thêm:

NƯỚC HOA FAKE LOẠI 1 LÀ GÌ


Nước Hoa Fake loại 1 là rất giống loại nước hoa chính hãng, được sản xuất 1 cách cực kỳ tinh vi nên rất khó để phân biệt. Được các nhà sản xuất và nhà bán lẻ nước hoa giả “thần thánh hóa” lên với mức độ giống 99% nước hoa thật, nhưng chỉ là hình thức mới có khả năng đạt đước mức độ đó chứ chất lượng thì không thể so sánh được với các loại nước hoa hàng hiệu được nhập khẩu chính ngạch

NGUỒN GỐC NƯỚC HOA FAKE 1

Nhiều người cứ lầm tưởng nước hoa fake 1 được sản xuất tại Singapore như quảng cáo, nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy vì nước này là 1 trong những nước luật pháp rất nghiêm minh và việc sản xuất hàng hóa giả sẽ bị phát rất nặng. Cá nhân, tổ chức nếu bị phát hiện sản xuất hoặc bán hàng nhái, hàng giả sẽ bị phạt tới 50,000$ hoặc 5 năm tù giam, và tính đến thời điểm ngày nay thì con số tiền phạt đã nâng lên là 100,000$. Ngoài ra Singapore là nước thiên về nhập khẩu, cảng biển, dịch vụ, du lịch chứ không phải là 1 nước chuyên về sản xuất những mặt hàng vi phạm pháp luận và giá trị cực thấp. Bạn thử nghĩ bạn sao nếu 1 quốc gia thu nhập bình quân cao nhất như Singapore lại đi gia công sản phẩm rẻ tiền cho các nước nghèo như Viết Nam!!!

NHỮNG LOẠI NƯỚC HOA FAKE ĐƯỢC BÁN NHIỀU NHẤT

Những dòng nước hoa fake được bán nhiều nhất phải kể đên như là : Chanel, Guici, Armani.. tập trung vào những sản phẩm nước hoa có tên tuổi,nổi tiếng vì đa phần tất cả những thương hiệu nước hoa càng nổi tiếng thì sẽ càng được làm nhái nhiều do tâm lý người dùng thường thích mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng.

TẠI SAO NƯỚC HOA FAKE ĐƯỢC MỌI NGƯỜI SỬ DỤNG

Nước hoa fake vẫn được đông đảo nhiều người sử dụng vì những lí do sau:
  • Rất nhiều các bạn trẻ không hiểu biết, các bạn sinh viên chọn lựa vì lí do giá của chúng quá rẻ, rẻ hơn nhiều so với nước hoa chính hãng khoảng 5-7 lần hoặc thậm chí có thể rẻ hơn 10 lần so với nước hoa chính hãng là đã có thể sở hữu được một chai nước hoa làm cho bản thân thêm tự tin, năng động, lôi cuốn người đối diện.
  • mọi người thường chỉ sử dùng chứ không biết tác hại khôn lường khi sử dụng nước hoa fake
Qua những phân tích ở trên thì lời khuyên của shop là bạn hãy nói không với nước hoa fake nhé.
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment